ชี้เป้า 3 ร้านอาหารหลากสไตล์ย่านชิดลม อร่อยคุ้มทุกแนว


ชี้เป้า 3 ร้านอาหารหลากสไตล์ย่านชิดลม อร่อยคุ้มทุกแนว

      หากเอ่ยถึงย่านที่ครบครันทั้งในแง่ธุรกิจและไลฟ์สไตล์ อีกทั้งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร‘ชิดลม'คงเป็นย่านที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากนั้นอีกหนึ่งทีเด็ดของย่านชิดลมที่ทุกคนร่ำลือกันก็คือ นี่เป็นย่านที่มีร้านอาหารอร่อย ๆซ่อนตัวอยู่เยอะมาก ๆ ไล่ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดริมถนน ไปจนถึงภัตตาคารดังในห้างสรรพสินค้าหรู บทความนี้จึงคัดเน้น ๆมาแนะนำให้ทุกคนได้ตามไปลองชิมกัน กับ 3 ร้าน3 ร้านอาหารหลากสไตล์ย่านชิดลม ที่รับประกันได้ว่ารสชาติจะไม่ทำให้ผิดหวังตอบโจทย์ทุกมื้อของวัน



ชี้เป้า 3 ร้านอาหารหลากสไตล์ย่านชิดลม อร่อยคุ้มทุกแนว


Tonchin Ramen
    ขอเริ่มต้นลิสต์ร้านอาหารหลากสไตลย่านชิดลมด้วยราเมงร้านดังที่พกพาดีกรีรางวัล Michelin BIB Gourmand จาก New York ประเทศสหรัฐอเมริกามาเป็นเครื่องการันตีความอร่อย จะเป็นร้านไหนไปไม่ได้นอกจาก Tonchin Ramen ราเมงสไตล์ Tokyo Tonkotsu เจ้าแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยการเป็นราเมงสไตล์ใหม่ที่มีการนำเสนอในแบบร่วมสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์และวิธีการปรุงตามแบบต้นฉบับญี่ปุ่นแท้ ๆ ซึ่งครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก การันตีจากสาขามากมายในประเทศ ญี่ปุ่น , จีน , ไต้หวัน และ สหรัฐอเมริกา

Taco Bell

   สำหรับร้านอาหารย่านชิดลมร้านนี้ ขอเปลี่ยนสไตล์ พาทุกคนลัดฟ้าจากแดนอาทิตย์อุทัยสู่ประเทศเม็กซิโกและถ้าหากพูดถึงแฟรนไชส์อาหารเม็กซิกันต้นตำรับที่ยิ่งใหญ่โด่งดังไปทั่วโลก ยังไงก็ต้องยกตำแหน่งให้กับ Taco Bell  ให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ

การันตีด้วยเสียงรีวิวจากลูกค้าส่วนใหญ่ที่บอกว่าคุ้มค่าเกินราคา โดยมีจำนวน 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และ มีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา 

Mongkok Suki

   ถ้าหากอยู่ในฟีลที่อยากหาซุปร้อน ๆ รับประทานคู่กับเนื้อสัตว์รสเลิศ ในคุณภาพที่คุ้มกับราคาที่จ่ายไป
เราขอชี้เป้าไปที่ร้านอาหารย่านชิดลมอย่าง Mongkok Sukiyaki สุกี้ยากี้ สไตล์ฮ่องกง ที่เน้นความหลากหลายของอาหาร ทั้งอาหารคาว ผักชนิดต่างๆ และขนมหวาน ที่มีกว่า 200 ชนิด ให้ได้อิ่มฟินกันแบบเพลิน ๆ อีกหนึ่งจุดเด่นคือน้ำซุปที่มีให้เลือก 5 ชนิด เช่น น้ำซุปหม่าล่า,น้ำซุปเยื่อไผ่, น้ำซุปมะพร้าว, น้ำซุปต้มยำแบบเข้มข้น และ น้ำซุปปลาทะเลน้ำลึก ตอบโจทย์ทุกรสชาติที่ต้องการ

   โดยร้านอาหารหลากสไตล์ย่านชิดลมทั้ง 3 ร้านนี้ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Mercury Ville ปากซอยหลังสวน ติดกับสถานีบีทีเอสชิดลม ให้คุณสามารถไปลิ้มลองความอร่อยได้อย่างสะดวกสบาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์